Sự kiện và xúc tiến thương mại là hai khía cạnh quan trọng trong việc thúc đẩy kinh doanh và tăng cường mối quan hệ thương mại giữa các quốc gia, các doanh nghiệp và các cá nhân
Sự kiện thương mại: Đây là những hoạt động như hội chợ, triển lãm, hội thảo, hội nghị, buổi gặp gỡ kinh doanh, vv.
Các sự kiện này giúp chúng tôi có nhiều cơ hội cho nhà mày NASAKI và được gặp gỡ giao lưu với những tổ chức cá nhân suất sắc trong đa lĩnh vực, NASAKI đã có thêm nhiều sự trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác và ký kết các thỏa thuận kinh doanh. Sự kiện thương mại thường được tổ chức trên cả cấp địa phương, quốc gia và quốc tế.
Ảnh: C.E.O "NASAKI" và các vị "SHARKTANK" nổi tiếng
Xúc tiến thương mại của NASAKI là các hoạt động nhằm thúc đẩy việc mua bán hàng hóa và dịch vụ giữa các bên, thường được tổ chức bởi các tổ chức chính phủ, các cơ quan thương mại, hay tổ chức phi chính phủ. Xúc tiến thương mại có thể bao gồm việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ, tạo ra cơ hội kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia vào thị trường mới, và giới thiệu các chính sách thúc đẩy thương mại mở ra nhiều cơ hội cũng như sự hợp tác lâu dài và bền vững. Một cách hiệu quả để mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đối tác tiềm năng
Ảnh: C.E.O NASAKI tại các sự kiện và gặp gỡ giao lưu
Bài: Dũng Nguyễn