Ngày 27.10.2023, công ty TNHH ngói màu Nasaki Việt Nam đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Malaysia
Năm 2023 là năm đầy thách thức của kinh tế Việt Nam cũng như thế giới các doanh nghiệp nội địa phải đối mặt với nhiều khó khăn từ dịch Covid-19.
(Ảnh: Lễ công bố)
Giá vật liệu nguyên liệu đầu vào tăng cao trong khi sức tiêu thụ giảm mạnh từ việc tham gia các hội chợ quốc tế và nghiên cứu thị trường Đông Nam Á. Công ty TNHH Nasaki Việt Nam nhận thấy thị trường xuất khẩu vật liệu xây dựng rất lớn là Malaysia vì vậy Công Ty TNHH Nasaki Việt Nam đã nỗ lực xúc tiến thương mại và tìm kiếm đối tác để xuất khẩu.
(Ảnh: Bà Nguyễn Khuyên: CEO của Nasaki)
Ở lần xuất khẩu lô hàng ngói mầu đầu tiên này Nasaki đã xuất khẩu 4300 viên ngói mầu đạt tiêu chuẩn kiểm định cao với tổng giá trị là 5.900$ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Yên Bái cũng như hàng Việt Nam trên thị trường vật liệu xây dựng quốc tế.
Ngói mầu của công ty Nasaki được xuất khẩu sang thị trường Malaysia cho thấy sự nỗ lực của công ty cũng như sự quan tâm chỉ đạo sát sao và đồng hành của các cơ quan nhà nước, các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội của Tỉnh Yên Bái trong việc hỗ trợ Doanh Nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm tại thị trường trong nước và quốc tế.
Bài: Dũng Nguyễn